Đèn LED Dây Ngoài Trời 60 Chip LED Nanoco

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)0 đánh giá
 
 

Xem thêm >

Giá khuyến mại:Liên hệ

Chấp nhận thanh toán:

Liên hệ nhận báo giá

Hotline tư vấn

0905556556
  • Cam kết
    Cam kết
    Giá tốt
  • Giao hàng
    Giao hàng
    nhanh chóng
  • Hàng
    Hàng
    chính hãng
  • Thanh toán
    Thanh toán
    linh hoạt

MÔ TẢ SẢN PHẨM

1. Mô tả sản phẩm
Đèn LED dây Nanoco được chế tạo bởi một mạch điện mềm. Trên mạch điện, người ta sẽ gắn các chipled. Công suất và độ sáng của đèn led được quyết định bởi số lượng các chipled gắn trên dây. Như vậy các chipled càng nhiều thì đèn càng sáng, chúng được gắn nối tiếp với nhau, tạo thành một chuỗi ánh sáng với độ sáng rất cao. Không những vậy, màu sắc của những bóng led rất đa dạng như màu trắng, màu đỏ, màu vàng, màu xanh lá cây, màu xanh da trời...
 
Đèn LED Dây Ngoài Trời 60 Chip LED Nanoco phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đèn LED dây Nanoco ngoài trời có chiều dài đến 50m, “dư sức” bao phủ các khu vực rộng lớn với hàng trăm chip led mang lại ánh sáng mềm mại và ấm áp. Bên ngoài đèn có lớp nhựa mềm cao cấp trong suốt bọc bảo vệ, giúp tăng cường tuổi thọ đèn.
 
Đèn LED Dây Ngoài Trời 60 Chip không chỉ có thiết kế đẹp mắt, độ sáng của đèn cũng rất mạnh, tạo nguồn sáng tốt. Đèn có nhiều ánh sáng đa dạng: vàng, trắng, đỏ, xanh lục, xanh dương, người dùng có thể tự do lựa chọn màu sắc và sáng tạo theo sở thích.
Với đèn LED dây Nanoco, bạn có thể dễ dàng trang trí trần khách sạn, trần giật cấp, mặt tiền của các tòa nhà hay biệt thự, các cửa hàng nữ trang, bảng và hộp đèn quảng cáo, gắn lên các cạnh lều để chiếu sáng khu cắm trại, hay thậm chí là trang trí bàn cà phê cho sân thượng nhà bạn. …
 
Chỉ số IP65 nên đèn LED dây Nanoco có khả năng chống nước và bụi cao, hoặc các tác động mạnh từ nước. Hiệu năng phát quang cao diện rộng, nên phù hợp cả với các buổi tiệc ngoài trời.
2. Hướng dẫn lắp đặt
Bạn có thể tham khảo các bước lắp đặt đèn LED dây theo sơ đồ dưới đây
 
 
XEM THÊM

Bình luận bằng tài khoản facebook