CÁP ĐỒNG CÁCH ĐIỆN PVC - ĐIỆN ÁP 0,6/1KV (CV)

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)0 đánh giá
Cáp đồng cách điện PVCđã được biết đến là một loại dây cáp điện được ứng dụng trong ngành xây dựng và dân dụng, sử dụng cho hệ thống truyền tải và phân phối điện, cấp điện áp 0,6/1 kV, lắp đặt cố định.

Xem thêm >

Giá khuyến mại:Liên hệ

Chấp nhận thanh toán:

Liên hệ nhận báo giá

Hotline tư vấn

0905556556
  • Cam kết
    Cam kết
    Giá tốt
  • Giao hàng
    Giao hàng
    nhanh chóng
  • Hàng
    Hàng
    chính hãng
  • Thanh toán
    Thanh toán
    linh hoạt

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 
CẤU TRÚC CÁP
Cấu tạo của cáp đồng cách điện PVC
 
Cáp đồng cách điện PVC có cấu tạo gồm một lớp vỏ nhựa bên ngoài làm bằng PVC cao cấp để bảo vệ dòng điện không lan truyền ra ngoài, cách điện tốt, tạo được độ an toàn khi dẫn điện. Bên trong là nhiều sợi đồng xoắn lại với nhau (tham khảo thông số kỹ thuật) tạo được độ mềm dẻo tốt, không bị gãy khi gấp khúc nhiều lần, có khả năng dẫn điện tốt, hoạt động không bị tắc nghẽn, trì hoãn gây nhiều hiện tượng xấu.
 
Ưu điểm của cáp đồng cách điện PVC
Dây cáp đồng cách điện PVC được làm từ lõi đồng ủ, gồm nhiều sợi mảnh, mềm dẻo nên khó gãy, dễ nối, dễ luồn qua ống cong. Lõi dây cáp điện làm bằng đồng có khả năng dẫn điện tốt và đảm bảo hoạt động cung cấp điện luôn đều đặn, không bị tắc nghẽn.
 
Cáp đồng cách điện PVC có lớp vỏ bảo vệ toàn bộ lõi dây (cáp) bao gồm cả ruột dẫn và lớp cách điện khỏi những tác động bên ngoài làm ảnh hưởng đến chất lượng hoặc giảm tuổi thọ của ruột dẫn. Lớp vỏ bọc bên ngoài làm bằng nhựa PVC cao cấp, có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt, đảm bảo an toàn trong quá trình truyền tải điện năng. Ngoài ra, lớp vỏ của dây cáp điện thể hiện rõ thông tin về sản phẩm để người sử dụng có thể phân biệt dễ dàng, quy cách, tên sản phẩm,…
XEM THÊM

Bình luận bằng tài khoản facebook