Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet

Hãy trở thành người đầu tiên đánh giá sản phẩm này( 0)0 đánh giá
 
Mã sản phẩm: CB13-3D
- Công xuất: 3W
- Bảo hành: 24 tháng
Comet là một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực điện trên thị trường hiện nay, sản phẩm của Comet mang lại không chỉ có chất lượng cao mà còn có kiểu dáng đa dạng và đẹp mắt. Tiêu biểu là sản phẩm Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet với thiết kế nhỏ gọn, dễ cầm thích hợp, dễ dàng cho quá trình lắp đặt cũng như sử dụng sản phẩm.

Xem thêm >

Giá khuyến mại:Liên hệ

Chấp nhận thanh toán:

Liên hệ nhận báo giá

Hotline tư vấn

0905556556
  • Cam kết
    Cam kết
    Giá tốt
  • Giao hàng
    Giao hàng
    nhanh chóng
  • Hàng
    Hàng
    chính hãng
  • Thanh toán
    Thanh toán
    linh hoạt

MÔ TẢ SẢN PHẨM

 
Hiện nay, nhiều khách hàng còn lưỡng lự về việc có nên thay thế chuyển đổi từ bóng đèn compact tiết kiệm điện sang bóng đèn Led. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại và tiên tiến, Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet không chỉ có tuổi thọ cao bền mà còn mang lại chất lượng ánh sáng vượt trội.
THÔNG SỐ KỸ THUẬT
Mã sản phẩm: 3W CB13-3D COMET
 
 

Thông số quang

Thông số hình học

Điện áp

(V)

Công suất

(W)

Tuổi thọ

(h)

Quang thông (lm) Hiệu suất quang (lm/W) Nhiệt độ màu (K) Chỉ số hoàn màu (Ra) Chiều rộng (mm) Chiều dài đèn (mm) Đuôi đèn
100-265 3 25.000 250 83 6000

3000

80 45 85

E27

 
ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM
Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet có khả năng tiết kiệm đến 80% so với những sản phẩm đèn compact thông thường.
Sản phẩm với hai gam màu chủ đạo là ánh sáng trắng (6000K) và ánh sáng vàng (3000K), bạn có thể tùy thích lựa chọn theo sở thích của mình cũng như chọn màu để phù hợp với không gian chiếu sáng nhất.
Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet sử dụng chip LED Bridgelux từ Hoa Kỳ mang đến chất lượng ánh sáng ổn định cũng như CRI cao.
Đuôi đèn 27 được thiết kế tiện dụng cho quá trình lắp đặt đèn, có thể thay thế cho các loại bóng compact truyền thống hay bóng downlight.
Sản phẩm được thiết kế hiện đại, tinh tế và có khả năng chống bụi bẩn, côn trùng xâm nhập vào bên trong phá hoại đèn. Sản phẩm có thể ứng dụng cho mọi không gian khác nhau như căn hộ, cửa hàng, siêu thị, vv…
ƯU ĐIỂM SẢN PHẨM
- Bóng đèn led bulb 3W CB13-3D Comet có thể chiếu sáng liên tục trong nhiều giờ liền mà không sinh ra nhiệt, tạo được không gian mát mẻ, thoải mái và dễ chịu cho người dùng, giúp bạn có tinh thần tốt hơn và đèn có thể kích thích trí não hoạt động và làm việc một cách hiệu quả.
- Bóng đèn có công suất 3W, đây là mức công suất nhỏ, tuy nhiên đèn vẫn mang lại chất lượng ánh sáng cao, không bị mờ. Ngoài ra, sản phẩm còn tiết kiệm điện, nâng cao hiệu quả kinh tế gia đình và tiết kiệm được một số chi phí thay bóng mới hay sửa chữa.
Vỏ đèn được sản xuất từ nhựa cao cấp, gam màu trắng sữa mang lại vẻ đẹp trang nhã, có tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Ngoài ra, lớp vỏ này giúp bảo vệ đèn không bị vỡ hay bể chẳng may khi bị va chạm mạnh ngoài ý muốn.
- Chất lượng ánh sáng ổn định, không bị chớp tắt, không mang lại cảm giác khó chịu cũng như gây ảnh hưởng đến thị giác của bạn. - Tuổi thọ đèn led bulb Comet cao đến 25.000 giờ, đây là một con số cao mà nhiều sản phẩm khác không có được.
- Chất liệu làm nên đèn không chứa các chất độc hại gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng như chì, thủy ngân,… bên cạnh đó trong quá trình đèn chiếu sáng không phát ra các tia như tia UV, tia hồng ngoại, tia tử ngoại. Bảo vệ tuyệt đối sức khỏe người dùng.
Sản phẩm cho ra nguồn sáng cao, giúp không gian trở nên nổi bật, hình ảnh và sắc nét, tự nhiên như ban ngày. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị nhất.
Đi đầu trong việc nhập khẩu chip Led từ Châu Âu và sản xuất tại Việt Nam giúp thương hiệu đèn led Comet được ngày càng tin dùng, mang đến giải pháp chiếu sáng tiết kiệm điện và tiết kiệm chi phí cho người dân.
XEM THÊM

Bình luận bằng tài khoản facebook